Củ Gai Khô Có Tốt Không? Cách Dùng Củ Gai Khô Cho Bà Bầu

Củ Gai Khô Có Tốt Không? Cách Dùng Củ Gai Khô Cho Bà Bầu

Củ gai khô là một trong những vị thuốc an thai trong Đông Y. Để trả lời câu hỏi "Củ gai khô có tốt không?" và "Cách sử dụng củ gai khô cho bà bầu?" mọi người cùng tìm hiểu quy trình làm ra sản phẩm củ gai khô của Thảo Dược Duy Hưng.

Việc đầu tiên, là việc khai thác củ gai tươi lâu năm chọn lọc những củ đẹp chất lượng nhất. Củ gai tươi được rửa sạch để ráo nước trước khi đem vào thái.

Ở công đoạn tiếp theo chính là việc thái củ, củ gai phải được thái thủ công bằng dao theo như các cụ của chúng ta ngày xưa, ko dùng máy cắt hay các công cụ sử dụng động cơ như vậy sẽ làm giảm công dụng của thuốc.

Sau khi củ được thái xong, chúng ta đem củ gai đi phơi thật khô từ 3-5 nắng thật to. Như vậy Thảo Dược Duy Hưng đã làm ra sản phẩm "CỦ GAI KHÔ" nguyên chất sạch khi đến tay các bà bầu.

củ gai khô
Củ gai khô - Thảo Dược Duy Hưng
Tất cả các sản phẩm thảo dược với chúng tôi để chọn được những sản phẩm chất lượng và không mua nhầm hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp củ gai cho bà bầu.

Tác dụng của củ gai khô! và Củ gai khô có tốt không?

Nói về tác dụng của củ gai khô đối với bà bầu: Củ gai khô dùng trong các trường hợp thai bình thường nhưng bà bầu muốn uống để an thai và dưỡng thai. Còn đối với các trường hợp bà bầu có các dấu hiệu của động thai, dọa sảy như: ra máu, ra dịch nâu, tụ dịch màng nuôi, bóc tách, thai yếu có tiền sử thai lưu hay sinh non... chúng tôi khuyên các bà bầu "NÊN SỬ DỤNG CỦ GAI TƯƠI ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT" bởi khi làm khô thì dược tính có trong củ gai chỉ còn lại khoảng 30%.

>> Đọc thêm:  Tác dụng của củ gai tươi

Ngoài ra củ gai còn có thể sử dụng làm giảm thiểu các triệu chứng như có thai đau bụng, nước vàng đỏ vẫn chảy rỉ, sa dạ con, viêm tử cung, trĩ, xích bạch đới, lợi tiểu tiện, chữa tiểu tiện đục, đi tiểu ra máu, viêm tử cung.

Cách sử dụng củ gai khô an thai cho bà bầu

Dùng khoảng 30g củ gai khô rửa qua bằng nước sạch rồi đun với 800-1 lít nước, đun sôi khoảng 15 phút là có thể dùng được. Trong ngày uống hết lại cho nước mới vào đun uống. Nước củ gai khá dễ uống, lấy nước củ này uống thay nước. Ngày hôm sau bỏ bã này đi, dùng củ mới đun uống. Ngoài cách đun nước uống, bà bầu có thể đun củ gai khô với các món ăn như cháo, canh... Vừa bổ dưỡng lại giúp an thai rất tốt!

*** Củ gai khô dùng chung với thuốc Tây bình thường mà không gây ra tác dụng phụ nào!

>> Xem để biết:  Giá bán củ gai

Địa chỉ bán củ gai tươi và củ gai khô

HỆ THỐNG CỬA HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC DUY HƯNG:
  • Hà Nội: Số 152 Hạ Đình - Q. Thanh Xuân
  • Hồ Chí Minh: 363/16 Đinh Bộ Lĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh
  • Hải Phòng: Số 1 Ngõ 99 Nguyễn Văn Hới - Quận Hải An - TP. Hải Phòng
  • Bắc Giang: 138 Trần Khát Chân - P. Thọ Xương - TP. Bắc Giang
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0988 450 737 để được giải đáp!
Hotline: 0988.450.737
081.219.6963
0988.450.737