Bán Lá Đu Đủ (Đực) Khô Loại 1 - Tác Dụng Điều Trị Bệnh Ung Thư

Bán Lá Đu Đủ (Đực) Khô Loại 1 - Tác Dụng Điều Trị Bệnh Ung Thư

Chào cả nhà, thời gian qua có nhiều người điều trị khỏi bệnh ung thư bằng lá đu đủ + sả (khô). Đây là bài thuốc được lan truyền từ lâu và được nhiều người áp dụng cho kết quả rất tốt.

Mọi người có thể xem video dưới đây do đài truyền hình thực hiện:


Nhiều trang báo chính thống đã đề cập về khả năng chữa bệnh ung thư từ lá đu đủ đực:


Mọi người có thể lên mạng tìm kiếm thêm thông tin về công dụng của lá đu đủ trong việc điều trị bệnh ung thư!

Hiện nay nhà mình có vườn đu đủ trồng tự nhiên và hoàn toàn không dùng hóa chất, vì thế nhà mình có làm lá đu đủ khô để bán cho người nào có nhu cầu nhé!

Đây là hình ảnh thực tế lá đu đủ đực khô nhà mình làm:

Lá đu đủ đực khô

GIÁ BÁN: 400.000 ĐỒNG/1 KG (LÁ ĐU ĐỦ ĐỰC KHÔ)

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:  0988.450.737

GIAO HÀNG TẬN NƠI - CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC - NHẬN CHUYỂN HÀNG RA NƯỚC NGOÀI

QUY TRÌNH LÀM LÁ ĐU ĐỦ KHÔ TẠI NHÀ

* Cần chuẩn bị những gì?

  • Lá đu đủ đực tươi, quan trọng nhất phải là đu đủ đực sạch trồng tự nhiên không có hóa chất nhé! Không dùng những lá khô héo, vàng, đã hoặc sắp rụng khỏi thân cây không được dùng vì lá khô không còn chất mủ(nhựa).
  • Găng tay, dao và thớt. ( Nhựa lá đu đủ rất độc, khi xắt phải mang bao tay, nếu không, nhựa lá sẽ làm lở da tay; không để nhựa văng vô mắt, có thể mù.)
  • Bạt hoặc nong ( nia ) để phơi khô.
* Cách thực hiện
  • Lá đu đủ tươi rửa sạch, để cho khô nước, dùng dao xắt ngang theo chiều sống lá (xắt như xắt bắp cải để làm gỏi), phơi nắng cho thật khô,không cần rang (sao) sẽ mất tính thuốc.
  • Sau 2,3 nắng to thu được thành phẩm.
* Lưu ý
  • Không nên rửa lá đu đủ đã xắt, sẽ mất đi nhiều tính thuốc vì nhựa ra theo nước.
  • Cất nơi khô ráo để dùng được lâu.
  • Khoảng 10 kg lá đu đủ tươi sẽ có thành phẩm là 1kg lá đu đủ khô.
Rất đơn giản phải không nào, mọi người hoàn toàn có thể tự làm lá đu đủ đực khô tại nhà nếu có thời gian, chỉ cần lưu ý chọn được nguyên liệu chuẩn là ổn rồi. Nếu mọi người không có thời gian cũng như nguyên liệu để làm thì liên hệ bên mình để mua lá đu đủ khô.

Bên mình đã đóng túi rất gọn gàng từng cân một, thuận tiện cho khách hàng mang đi xa hay mang mang ra nước ngoài.


CÁCH DÙNG TRÀ LÁ ĐU ĐỦ (ĐỰC) KHÔ

  • Những người đang dùng thuốc Tây Y, vẫn dùng trà lá đu đủ mà không có sự tương tác hoặc phản ứng phụ nào hết.
  • Khi uống trà pha đậm và uống cả ngày thay thế nước, đừng lo ngại về việc uống quá liều lượng (overdose) vì chúng ta không nấu trà đậm đặc như “sắc” thuốc Bắc, nên vẫn an toàn. Không kiêng cử nếu trường hợp bác sĩ không cấm (khi điều trị).
  • Bệnh nhân uống trà lá đu đủ cảm thấy nóng trong người, môi khô, khát nước, nước bọt đậm đặc (kẹo lại), đại tiện khó, nứt môi, chảy máu cam… Gặp các triệu chứng trên, phải giảm lượng trà xuống và uống thật nhạt, đừng vì bệnh mà cố gắng chịu đựng và giữ nguyên liều lượng như vậy sẽ gặp nguy hiểm, nếu tiếp tục sẽ đưa đến cao huyết áp (cao máu)và có thể bí tiểu. Đây là những người mà cơ thể họ theo Đông y thuộc về thể “nhiệt.” Người bệnh cần uống được trà mà không bị bón (hoặc tắt đường tiểu tiện)để đưa nhựa đu đủ vào trong cơ thể dùng cho việc tìm và trục xuất các tế bào ung thư ra ngoài. Có thể liên lạc với chúng tôi để được giải thích và hướng dẫn.
1) Người bệnh nhẹ, ung thư mới phát hiện và chưa đến thời kỳ phát tác. Người mang bệnh cảm thấy khó thở (Heartburn), Phong thấp hoặc Gout (đau nhức các khớp xương ở tay chân), Suyễn (Asthma), Độnh Kinh (Seizures), Stroke:
  • 2 muỗng canh (muỗng dùng để ăn Phở trong các nhà hàng) lá đu đủ khô (trà) cho số lượng nước 16 Ounce (1/2lít).
  • Ngày uống 3 ly, sáng, trưa và tối (Sáng: khi bụng đói trước khi ăn; Trưa: trước bữa ăn 15 phút; Tối: trước khi ngủ). Uống buổi sáng và phần còn lại nên giữ trong bình thủy để cho ấm –nưóc trà ấm sẽ giúp cho việc tiêu hóa nhanh chóng hơn. Và giữ như vậy không gia giảm trong vài tháng
  • Người mắc bệnh ung thư nhẹ ngày thứ nhất uống như trên ( 3 lần /ngày) Kể từ ngày thứ hai, pha để uống cả ngày cho (tùy theo số lượng nước mỗi người có thể uống cho cả ngày: 4 muỗng cho 1 lít, 6 muỗng cho 1,5 lít, 8 muỗng cho 2 lít)
  • Uống liên tục trong 1 tháng. Sau đó giảm xuống thành ngày ba lần sáng, trưa và tối liên tục trong hai tháng.
2) Người bệnh nặng, bệnh đang phát nên rất đau, bác sĩ phải chích mọoc phin (morphin) để giảm đau hoặc đang trong thời kỳ cuối (bác sĩ cho biết còn sống được từ 3 hay 6 tháng, v.v.).
  • 3 muỗng canh cho số lượng nước16 Ounce (1/2 lít). Uống thay nước cho mỗi ngày (tùy theo số lượng nước mỗi người có thể uống cho cả ngày: 6 muỗng cho 1 lít, 9 muỗng cho 1,5 lít, 12 muỗng cho 2 lít), nên nấu trà đủ uống trong ngày, không nên để qua đêm trà dễ bị thiu sẽ không tốt.
  • Khi hết cơn đau, uống theo phần 1 trong ba tháng.
3) Người bệnh nặng mà bác sĩcho biết chỉ còn sống được dưới một tháng:
  • Pha trà như trong phần 1,uống ngày ba lần: Sáng, trưa và tối (Sáng: khi bụng đói trước khi ăn; Trưa:trước bữa ăn 15 phút; Tối: trước khi ngủ). Uống trong 1 ngày đầu để đo lường phản ứng của người bệnh.
  • Kể từ ngày thứ hai: Pha theo phần 2 và uống cả ngày cho đến khi có phân mầu đen và mùi hôi. Khi hết mùi hôi và phân đen, uống thêm hai tuần nữa.
  • Giảm xuống như phần 1 và uống trong 3 tháng.
4) Người mắc bệnh ung thư, đã giải phẫu, đã hoặc đang làm hóa hay xạ trị, uống để tránh trường hợp di căn về sau:
  • Uống trà pha nhạt ở phần 1 trong bốn ngày, ngày ba lần: sáng, trưa và tối.
  • Ngày thứ năm, uống trà pha ỏ phần 2 và uống cả ngày cho đến khi có phân den và mùi hôi. (Sáng: trước khi ăn; Trưa: trước bữa ăn 15 phút; Tối: trước khi ngủ).
  • Uống theo số lượng này trong 1 tháng. sau Giảm xuống như ở phần 1 và uống trong 2 tháng.
5) Người mắc bệnh ung thư mang trong người bứu và chưa giải phẫu: Uống trà pha nhạt ở phần 1 trong 4 ngày, sau đó pha đậm ở phần 2 cho đến khi có phân đen và mùi hôi. Hai tuần sau khi phân trở lại bình thường, giảm xuống trà nhạt 3 tháng sau đó.

6) Ung thư Đại tràng giai đoạn cuối, có xuất huyết nội, phải mang bình dưỡng khí và nếu cần chích mọcphin (morphin). Trường hợp này bệnh nhân chỉ có thể cứu được nếu việc xuất huyết ngừng, nếu còn ra huyết tiếp tục thì thật là vô phương.
  • Để ngưng việc xuất huyết,uống trà pha theo lượng: 2 muỗng canh cho 8 ounce (1/4 Lít), chờ xem việc xuất huyết có giảm dần và ngưng hay không.
  • Nếu ngừng xuất huyết được hai ngày, bắt đầu dùng trà đậm ở phần 2 trong 2 tuần, sau đó giảm độ đậm như ởphần 1 trong 3 tháng.
7) Khỏe mạnh muốn biết mình có bệnh ung thư hay không, uống theo phần 1 trong hai tháng. Sau việc có đại tiện lỏng, không có phân đen và mùi hôi, đó là một người khỏe mạnh, không có ung thư. Nếu muốn biết kết quả trong trường hợp ngắn hạn: Uống theo cách 2, uống cả ngày thay thế nước, trong ba tuần (sau đại tiện lỏng và không có phân đen và mùi hôi).

UNG THƯ MÁU: Chỉ nên dùng cách 1 vì đây là trường hợp Bạch Huyết Cầu đánh nhau với Bạch huyết cầu ung thư. Uống trong hai tuần, rồi tăng độ lá lên 1 muỗng nữa và theo dõi xem có phản ứng gì không, nếu không nên uống thử cả ngày thay nước trong hai tuần. Nếu vẫn không có phản ứng gì, tiếp tục như vậy trong 1 tháng. Giảm xuống 1muỗng canh trà cho hai tháng kế tiếp.

*** Tác dụng của lá đu đủ đực nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TRIỆU CHỨNG SAU KHI UỐNG TRÀ LÁ ĐU ĐỦ

1) Người bệnh nhẹ (uống 3 lần mỗi ngày), khoảng 1 tuần đến 2 tuần sẽ đi đại tiện phân lỏng hoặc mềm đen và có mùi hôi tanh. Trường hợp này không giống như bị tiêu chảy khi ta bị trúng thực, cơ thể không bị “mất nước” và không cảm thấy mệt mỏi gì hết. Phân sẽ có mầu đen và hôi hơn bình thường do sự sa thải những đồ dơ trong ruột.

2) Người bệnh nặng hay người đã giải phẫu đã hoặc đang làm hóa, xạ trị. Vì uống trà pha đậm và uống nguyên ngày thaycho nước, tốc độ sa thải độc tố và các tế bào chết chỗ có bứu ung thư nhanh hơn. Khoảng 4 ngày sẽ đi đại tiện như trên (1 hoặc 2 ngày) rồi trở lại bình thường. Không được ngừng uống trà, vẫn phải dùng liên tục. Đến ngày thứ 9, cơ thể bắt đầu sa thải những tế bào chết quanh bứu ung thư, vì không có hồng huyết cầu nên phân mầu đen, phân mềm và đều đặn. Mùi hôi là từ những tế bào ung thư đã chết nên hôi như xác chết. Phân càng đen và càng hôi nồng tùy người bệnh có ít hay nhiều bứu ung thư và bứu lớn hay nhỏ. Phân đen sẽ giảm mầu và mùi hôi cũng giảm dần theo, sau đó tất cả trở lại bình thường.

LIÊN HỆ MUA LÁ ĐU ĐỦ (ĐỰC) KHÔ

ĐỊA CHỈ MUA LÁ ĐU ĐỦ (ĐỰC) KHÔ:

HÀ NỘI             : Số 154 Hạ Đình - Q. Thanh Xuân

HỒ CHÍ MINH: 363/16 Đinh Bộ Lĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh

ĐIỆN THOẠI   : 0988.450.737

Thảo Dược Duy Hưng còn cung cấp các sản phẩm sau:
  • Hoa Đu Đủ Đực: Hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan, phổi...
  • Cây Xạ Đen: Hỗ trợ và phòng chống ung thư, tiểu đường, cao huyết áp...
  • Giảo Cổ Lam: Giúp hạ mỡ máu, bảo vệ gan...
  • Củ Gai Tươi: Điều trị động thai, dọa sảy, ra dịch nâu, ra máu, bóc tách, tụ dịch màng nuôi.
  • Thuốc điều trị bệnh Gout gia truyền.
Tất cả sản phẩm bên mình đều được trồng tự nhiên ở vườn của gia đình, đảm bảo không sử dụng hóa chất, nguồn gốc rõ ràng và sạch 100%. 
Hotline: 0988.450.737
081.219.6963
0988.450.737