Xúc động việc Hồng Quế chia sẻ cô từng trải qua 5 lần dọa sảy thai

Xúc động việc Hồng Quế chia sẻ cô từng trải qua 5 lần dọa sảy thai

Hồng Quế úp mở việc mang thai hồi đầu tháng 4 vừa qua khi chia sẻ bức ảnh siêu âm thai trên trang cá nhân. Dù không chính thức xác nhận việc bầu bí nhưng sau đó không lâu, cô tự tin vác bụng bầu lên sàn catwalk trong show diễn thời trang của NTK Hoàng Hải.

Thời gian đó, cô cũng dừng bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ dù đang là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân. Dù bụng bầu không ngừng lớn dần và đã gần đến ngày sinh nở nhưng người mẫu xinh đẹp rất hiếm khi  trải lòng về thai kỳ của mình và chọn cuộc sống khép kín, từ chối tiếp xúc với truyền thông.

Tuy nhiên mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của mình, Hồng Quế đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân về sinh linh sắp chào đời cũng như những khó khăn mà cô đã phải đối mặt trong suốt thời gian qua.

Cô viết: “Được lên thiên chức làm mẹ ở cái tuổi 23 có lẽ với nhiều người đó là sự bồng bột, là một tai nạn, hay có thể là một điều không may mà có. Nhưng có ai biết được nhờ có sự xuất hiện bất ngờ này của con mà khiến cuộc đời mẹ bỗng chốc được sang một trang mới với nhiều điều mẹ tưởng chừng không thể làm được từ xưa tới nay. Mẹ đã thay đổi rất nhiều con ạ. Lúc này Mẹ càng lúc càng thấy giá trị 2 chữ gia đình kì diệu thế nào. Và càng lúc càng thấy yêu thương "bà ngoại" hơn. Chỉ khi được làm mẹ mới hiểu lòng mẹ bao la và rộng lớn thế nào.

Hồng Quế cũng cho biết, từ khi mang bầu, cô đã quyết định hy sinh sự nghiệp của mình khi cánh cửa bước tới vinh quang chỉ còn một bước chân. Cô đã quyết định chọn con.

Bà mẹ trẻ cũng khiến người hâm mộ xót xa khi tiết lộ từng 5 lần dọa sảy thai. “Vì mẹ mải miết dành sức khoẻ và luyện tập mà suýt nữa đã mất con đến 5 lần liền. Không biết bao nhiêu mũi tiêm và thuốc kháng sinh để mẹ giữ con lại trên đời này. Không biết bao nhiêu lần mẹ ra vào bệnh viện và ngồi xe lăn đưa vào cấp cứu. Nằm trên giường bất động 3 ngày liền để giữ được con sống sót.”

Cô cũng tự trách bản thân là người mẹ không tốt, chỉ vì cường độ tập luyện quá căng thẳng mà cô quên mất mình đang có con tồn tại trong cơ thể.

Xúc động việc Hồng Quế chia sẻ cô từng trải qua 5 lần dọa sảy thai

Người mẫu xinh đẹp cũng cho biết từ khi mang thai, cô bỏ ngoài tai miệng đời cay nghiệt và dòm ngó nói rằng con cô không có ba, cô là đồ chửa hoang hay con cô là con rơi ngoài đường… “Những lúc vậy mẹ lại vòng tay ôm trọn con và khóc. Họ cũng làm mẹ cũng là phụ nữ sao họ có thể miệt thị như vậy?”, Hồng Quế chua xót viết.

Rất may mắn dù gặp không ít khó khăn nhưng Hồng Quế luôn nhận được sự ủng hộ và động viên từ gia đình đặc biệt là bố mẹ ruột của cô. Họ cũng chính là động lực để cô vượt qua tất cả.

Hiện tại, Hồng Quế đang mang bầu những tháng cuối thai kỳ. Cô đang rất mong chờ con yêu chào đời: “Lúc này đây mẹ như lửa cháy trong lòng, nhìn lịch, nhìn đồng hồ và đếm từng ngày mong được thấy con chào đời. Thiên Thần của mẹ. Cảm ơn con đã đến với cuộc đời này. Cảm ơn con đã chiếu sáng nghị lực trong mẹ. Và cho mẹ một cuộc đời mới đầy thử thách phía trước. Mẹ sẽ cố gắng bù đắp, sẽ cố gắng học để trở thành một bà mẹ tốt.” 
Hotline: 0988.450.737
081.219.6963
0988.450.737