Lá đu đủ điều trị bệnh ung thư như thế nào?

Lá đu đủ điều trị bệnh ung thư như thế nào?

Vì sao những bài viết về khả năng điều trị bệnh ung thư của các loại cây cỏ loại được quan tâm nhiều như vậy? Vì một số báo cáo gần đây đã cho thấy các loại thuốc Tây dùng điều trị bệnh ung thư đều chứa các chất có sẵn trong những loại thảo mộc tự nhiên này.

Bài báo này không khuyên bạn thay đổi phương thức điều trị ung thư hiện giờ của mình và chuyển hẳn qua dùng lá đu đủ. Tuy nhiên, với tính chất nghiêm trọng của căn bệnh, bạn nên tìm hiểu thật nhiều thông tin về các phương pháp điều trị khác nhau. Hãy nhờ sự tư vấn của các bác sĩ có kinh nghiệm và cởi mở với nhiều hơn một lựa chọn.

Lá đu đủ

Lá đu đủ trị ung thư như thế nào?

Nghiên cứu do Tiến sĩ Nam Dang thuộc Đại học Florida, Mỹ thực hiện. Ông khám phá ra rằng một chiết xuất từ lá đu đủ khô có thể trực tiếp giết chết tế bào ung thư cũng như làm chậm lại sự phát triển của tế bào khối u.

Chiết xuất từ lá đu đủ rất hiệu quả giúp chống lại 10 loại ung thư, trong đó có các ca khó trị như ung thư gan, phổi, cổ tử cung, tuyến tụy và ung thư vú... Tác dụng chống ung thư cũng rõ rệt hơn nếu bệnh nhân hấp thụ chiết xuất lá đu đủ ở liều lượng cao.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy chiết xuất lá đu đủ có khả năng thúc đẩy sản sinh protein cytokines Th1 - type, tốt cho hệ miễn dịch.

Tiến sĩ Dang nói: "Qua nghiên cứu, tôi chưa thấy ai hấp thụ chiết xuất lá đu đủ mà lại bị ngộ độc, nghĩa là bạn có thể dùng nó trong thời gian dài, nó rất hiệu quả".

Một phương pháp điều trị ung thư tại nhà?

Đã có rất nhiều báo cáo cho thấy nhiều người đã tự điều trị những căn bệnh ung thư mà giới y khoa bó tay bằng cách dùng lá đu đủ. Một trường hợp được biết tới nhiều là anh Stan Sheldon đến từ thành phố Gold Coast, Úc. Thông tin về cách điều trị của anh được biết đến lần đầu tiên vào năm 1978. Trước đó bác sĩ tuyên bố anh sẽ không qua khỏi căn bệnh ung thư phổi.

Anh dùng nước sắc từ lá đu đủ đực khô và uống trong 2 tháng. Kết quả khám tổng quát sau đó cho thấy 2 lá phổi của anh đều không còn dấu hiệu ung thư. Anh cho biết nhiều thập kỉ trôi qua, căn bệnh cũng không hề tái phát và anh đã truyền kinh nghiệm tự điều trị của mình cho nhiều người khác. Một số người đã áp dụng thành công.

Chúc những ai đang tuyệt vọng vì căn bệnh ung thư sẽ được tiếp thêm sức mạnh với lá đu đủ.

Xem thêm thông tin về "Công dụng của lá đu đủ đực" đối với người mắc bệnh ung thư tại website:

https://thaoduocduyhung.com/san-pham/la-du-du-duc-kho/

Theo Bestie
Hotline: 0988.450.737
081.219.6963
0988.450.737