Uống Củ Gai Nhiều Có Tốt Không? Nên Uống Trong Bao Lâu?

Uống Củ Gai Nhiều Có Tốt Không? Nên Uống Trong Bao Lâu?

Để trả lời câu hỏi "Uống củ gai nhiều có tốt không?", "Nên uống củ gai trong bao lâu?", mọi người hãy cùng đọc bài viết sau:

Khi công dụng chữa bệnh của củ gai ngày càng được nhiều người biết đến thì việc sử dụng loại dược liệu này càng trở nên phổ biến. Củ gai với công dụng an thai và điều trị động thai dọa sảy cho bà bầu đã và đang được nhiều chuyên gia, bác sỹ khuyên dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống củ gai sao cho hiệu quả nhất cũng như phát huy được tác dụng tối đa.

Hầu hết các dấu hiệu động thai dọa sảy thường xuất hiện trong khoảng 3 tháng đầu tiên trong quá trình mang thai, vì thế các bà bầu sẽ tìm đến củ gai tươi để đun uống trong giai đoạn này.

Đối với những người bình thường và sử dụng củ gai để an thai nếu cơ địa hoàn toàn bình thường không quá nóng và không quá lạnh thì có thể dùng thường xuyên.

Đối với những người thể hàn thì có tác dụng bất lợi là nếu uống củ gai trong thời gian dài có thể gây lạnh bụng đi ngoài... trong trường này dùng củ gai tùy theo cơ địa và có liều lượng cụ thể.

- Mọi người có thể đọc bài viết sau để biết xem mình thuộc thể hàn hay thể nhiệt tại đây:

http://www.cugaituoi.com/2017/04/nguoi-the-han-co-uong-duoc-cu-gai-khong.html

GỌI ĐIỆN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 0988 450 737

THẢO DƯỢC DUY HƯNG - CHUYÊN CỦ GAI TƯƠI LÂU NĂM CHO BÀ BẦU

Ngoài thông tin về tác dụng của củ gai, người dùng cũng cần phải nắm rõ khuyến nghị khi sử dụng củ gai trong quá trình điều trị. Củ gai là loại thảo dược lành tính nên được khuyên dùng song song với mọi phương pháp điều trị, trong đó có các liệu pháp điều trị Tây y. Tuy nhiên, người bệnh không nên đun cùng các loại thuốc và thảo dược khác và uống cách thời gian uống thuốc Tây khoảng 30 phút. Nước củ gai có vị nhạt khá là dễ uống, nên các mẹ nào bị ngén hay cảm thấy khó uống chỉ cần cho thêm 1 chút đường hoặc 1 đốt cây mía vào sẽ dễ uống hơn.


Bên cạnh đó, củ gai được khuyên dùng ngay cả khi mang thai khỏe mạnh bình thường. Không sử dụng nồi nhôm để sắc nước củ gai vì sẽ làm giảm dược tính chữa bệnh của củ gai.

Qua những gì đã chia sẻ bên trên này, các bà bầu có thể nắm được những lưu ý quan trọng khi uống củ gai để công dụng của loại thảo dược này phát huy tối đa, giúp bà bầu mau chóng phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, đối với những người mới biết đến và tìm hiểu về củ gai, cần bỏ túi những thông tin hữu ích trên.

Đọc thông tin và xem Video cách sơ chế và sử dụng củ gai tại Website  www.cugaituoi.com

HỆ THỐNG CỬA HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC DUY HƯNG:
  • Hà Nội: Số 152 Hạ Đình - Q. Thanh Xuân
  • Hồ Chí Minh: 363/16 Đinh Bộ Lĩnh - Phường 26 - Quận Bình Thạnh
  • Hải Phòng: Số 1 Ngõ 99 Nguyễn Văn Hới - Quận Hải An - TP. Hải Phòng
  • Bắc Giang:138 Trần Khát Chân - P. Thọ Xương - TP. Bắc Giang
Hotline: 0988.450.737
081.219.6963
0988.450.737