Một Số Câu Hỏi Của Khách Hàng Trước Khi Mua Củ Gai

Một Số Câu Hỏi Của Khách Hàng Trước Khi Mua Củ Gai

Do là đơn vị cung cấp củ gai tươi UY TÍN trong nhiều năm nay được rất nhiều bà bầu tin tưởng sử dụng, Thảo Dược Duy Hưng có tổng kết lại một vài câu hỏi mà khách hàng thường hỏi ví dụ như: cách sử dụng củ gai, bảo quản củ gai như thế nào, củ gai tươi hay củ gai khô dùng tốt hơn?...

Một Số Câu Hỏi Của Khách Hàng Trước Khi Mua Củ Gai
Một Số Câu Hỏi Của Khách Hàng Trước Khi Mua Củ Gai.


Tôi đang điều trị động thai bằng thuốc Tây có dùng củ gai được không?


Bạn có thể hoàn toàn dùng kết hợp củ gai và thuốc Tây mà không phải lo bất cứ 1 tác dụng phụ nào nhé. Hầu hết khách hàng bên mình đều được bác sĩ khuyên dùng kết hợp để đạt được hiệu quả tối đa, ổn định sự phát triển của bé yêu. Vì vậy bạn hoàn toàn an tâm.

1 kg củ gai tươi dùng được bao lâu, và đối tượng nào không dùng được củ gai?


1kg củ gai dùng được từ 5-7 ngày, tuy nhiên phụ thuộc vào tình hình cụ thể mà liều lượng có thể thay đổi ít nhiều.

Củ gai rất lành tính nên không giới hạn đối tượng sử dụng, tuy nhiên củ gai có tính hàn, nên đối với các mẹ thể hàn nên dùng với số lượng ít, không nên dùng trong thời gian dài.

Củ gai tươi hay củ gai khô dùng tốt hơn?


Tôi xin được trả lời bạn như sau, tác dụng của củ gai tươi tốt hơn củ gai khô. Bình thường 4-5 kg củ gai tươi sau khi phơi khô chỉ còn được 1kg khô. Vì thế, giá của củ gai khô sẽ đắt hơn củ gai tươi khá nhiều vì hao trọng lượng và mất công chế biến. Nhưng có 1 số bên họ bán củ gai khô rất rẻ, thậm chí ngang giá củ gai tươi? Lý do là có những củ gai tươi có dấu hiệu bị hư, hoặc thối 1 phần, những củ này nhiều bên họ không vứt bỏ mà tận dụng phần còn lại để làm khô + thêm 1 phần rễ gai nhỏ nữa để bán. Nên nếu bạn dùng khô thì phải xem xét cẩn thận nguồn gốc. Hiện nay trên thị trường có Thảo Dược Duy Hưng là đơn vị cung cấp củ gai đảm bảo chất lượng và tư vấn tận tâm.

Tôi đã khỏi động thai nhờ củ gai, thì có nên tiếp tục uống không?


Bạn vẫn có thể uống củ gai tiếp nhé, vì công dụng chính của củ gai là giúp an thai. Nhưng khi đã khỏi, thì bạn giảm liều lượng và không cần uống liên tục.

Trước khi quyết định mua củ gai, tôi cần quan tâm điều gì?


Đầu tiên, tôi xin khẳng định bạn cần tìm đại chỉ bán củ gai tại những nơi uy tín, có địa chỉ rõ ràng, website cụ thể.

Tuyệt đối: Không mua củ gai tươi có nguồn gốc KHÔNG rõ ràng. Trên nhiều trang mạng xã hội có bán rễ củ gai giúp an thai. Nhiều mẹ bầu tự ý mua rễ củ gai không rõ nguồn gốc có thể gây nguy hiểm.

Tại sao nên mua củ gai tươi tại Thảo Dược Duy Hưng?


Thảo Dược Duy Hưng có hơn 3 mẫu cây gai được trồng tại đồi Lương Sơn Hòa Bình độ tuổi 5-7 năm tuổi và hiện đang phát triển rộng, được vận chuyển về Hà Nội và Hồ Chí Minh hàng ngày nên rất đảm bảo được độ tươi cũng như chất lượng.

Trong suốt thời gian qua, cugaituoi.com được các mẹ trên nhiều diễn đàn lớn như webtretho, lamchame, các nhóm mang thai trên facebook…tin tưởng và ủng hộ, góp phần đảm bảo sự uy tín cho thương hiệu Củ Gai Tươi - Thảo Dược Duy Hưng.

Nếu có thêm các thắc mắc nào khác, quý khách vui lòng liên hệ SĐT 0988 450 737 - 0932 379 468 để được giải đáp nhanh nhất!

Hotline: 0988.450.737
081.219.6963
0988.450.737